Văn phòng chia sẻ hcm – mô hình phát triển mới cho các doanh nghiệp

Văn phòng chia sẻ một cụm từ mới tuy nhiên lại không quá xa lạ đối với các doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp Startup

Lời giải cho bài toán chi phí

Thời gian gần đây , văn phòng chia sẻ HCM  ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp bởi loại hình này có rất nhiều tiện ích. Và dường như văn phòng chia sẻ ngày càng được phát triển hơn khi mà việc thành lập doanh nghiệp HCM ngày càng được nở rộ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí là các doanh nghiệp Startup thường  gặp phải khó khăn trong vấn đề xác định địa điểm kinh doanh, chi phí về mặt bằng địa điểm củng như là chi phí nhân viên , vật dụng trang thiết bị văn phòng… Tuy nhiên  không phải doanh nghiệp nào củng có khả năng tài chính chi trả tất cả các khoản phí. Họ còn cần một nguồn vốn nhất định để có thể đầu tư các dự án hoặc đề phòng rủi ro khi doanh nghiệp gặp bất trắc.

Vì vậy điều họ cần là một địa điểm kinh doanh phù hợp, đáp ứng tất cả các nhu cầu và đặc biệt là nằm trong khoản tài chính của họ. Vì vậy văn phòng chia sẻ đã xuất hiện như là một giải pháp cứu nguy tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Có nhiều doanh nghiệp mỗi tháng gần như phải trả từ 8 đến 10tr đồng tiền thuê văn phòng cho thuê hcm từ các văn phòng truyền thống  ngoài khoảng đó họ còn phải chi trả thêm các khoản khác. Một số doanh nghiệp chỉ có 1 đến 2 người mà họ phải thuê cả văn phòng lớn , trong khi điều đó không thật sự cần thiết và khá tốn kém . Đến với văn phòng  chia sẻ, họ sẻ cùng nhau chia sẻ chổ ngồi , không những tiết kiệm hơn nữa nguồn kinh phí mà họ còn được sử dụng đầy đủ các trang thiết bị tiện ích của văn phòng như phòng họp, lễ tân, nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ… Doanh nghiệp không  cần phải đầu tư thiết bị, hay thiết kế nội thất văn phòng, mà tất cả mọi người sẽ dùng chung

Văn phòng chia sẻ hcm – mô hình phát triển mới cho các doanh nghiệp

Những điều chỉ có ở văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ, một mô hình mới có những điều đặc biệt mà ở đó văn phòng khác không có . Một bàn sẽ có nhiều giám đốc , nhiều trưởng phòng, nhiều nhân viên ngồi với nhau, họ đến từ các công ty khác nhau. Ở đó họ có thể dễ dàng trao đổi công việc , có thể thêm đồng nghiệp mới hoặc có thể cùng nhau hợp tác dự án nào đó.

Văn phòng chia sẻ hcm – mô hình phát triển mới cho các doanh nghiệp

Có thể thấy văn phòng chia sẻ không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn chi phí mà còn mở ra cơ hội kinh doanh cho họ, khi mà khoảng cách giữa các giám đốc , trưởng phòng , nhân viên.. được thu hẹp lại trong cùng một bàn. Một điều tuyệt vời mà chỉ ở văn phòng chia sẻ có được.

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...