Chủ đầu tư chi trăm tỷ đồng phát triển tiện ích sức khỏe, làm đẹp

Phát triển theo dạng căn hộ bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, Công ty Hưng Lộc Phát - chủ đầu tư dự án Green Star Sky Garden thiết kế nhiều tiện ích dành riêng cho phái đẹp. Với định hướng trở thành tổ hợp căn hộ "Detox & Heatlhy" đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, đơn vị chi hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhiều hạng mục Spa & Fitness chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Chủ đầu tư chi trăm tỷ đồng phát triển tiện ích sức khỏe, làm đẹp

Hệ thống Spa tại Green Star Sky Garden.

Chủ đầu tư trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna cũng nằm rải rác trong khu đô thị. 

Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 tại cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra, chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.

Chủ đầu tư chi trăm tỷ đồng phát triển tiện ích sức khỏe, làm đẹp

Tổng quan dự án Green Star Sky Garden.

Theo đại diện Hưng Lộc Phát, mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước tại đây có thể lọc 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, giúp nhiệt độ dự án thấp hơn so với môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, vị đại diện cho biết, một dự án dù sở hữu nhiều không gian xanh như thế nào, những căn hộ phía trong lòng các toà tháp cũng sẽ bị bí khí. Để tất cả các căn hộ đều có không gian xanh và không khí trong lành, chủ đầu tư hi sinh vài chục căn hộ với mức doanh thu gần 100 tỷ đồng trong lòng 2 toà tháp để phát triển tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong lòng toà nhà. Tổ hợp vườn cảnh này được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang và suối nước tại Tây Bắc có tác dụng lưu thông bầu khí tươi trong lành trong khắp căn hộ.

"Việc mạnh tay đầu tư vào không gian xanh, cùng các tiện ích, công nghệ chăm sóc sắc đẹp có thể khiến giá thành căn hộ tăng lên. Tuy nhiên, đối tượng mà công ty hướng tới là những khách hàng cao cấp nên những tiện ích sẽ làm hài lòng họ", chủ đầu tư cho biết thêm.

Chủ đầu tư chi trăm tỷ đồng phát triển tiện ích sức khỏe, làm đẹp

Vườn cảnh nhiệt đới và thác nước trong lòng toà nhà Green Star Sky Garden.

Xu hướng phát triển tiện ích chăm sóc sức khỏe cũng xuất hiện trong một số dự án, tiêu biểu như tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng Cocobay với dự án Coco Ocean - Spa Resort. Chủ đầu tư Empire Group đổ hơn 200 tỷ đồng vào để phát triển hệ thống tiện ích "Wellness Center" với khu Spa & Fitness lên đến 4.500m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort.

Riêng khu vực Spa Center (rộng hơn 3.000m2) được phát triển theo loại hình spa hiện đại với quy trình khép kín, có giấy phép y tế, bác sĩ, máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu và đầy đủ các phác đồ điều trị. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Nói về xu hướng các chủ đầu tư mạnh tay chi hàng trăm tỷ cho các tiện ích bảo vệ sức khoẻ, thanh lọc cơ thể, chăm sóc sắc đẹp tại các dự án hạng sang, TS. Trần Nguyễn Minh Hải - Chuyên gia địa ốc Đại học Ngân hàng chỉ ra hai điểm.

Thứ nhất, hiện tại đa số các chủ đầu tư đang mải mê chạy theo xu hướng phát triển dự án xanh. Ở giai đoạn đầu khi xu hướng này mới manh nha, hướng đi này đã trở thành "con át chủ bài" giúp các dự án hút khách.

"Tuy nhiên, khi hàng trăm dự án ra đời và đều tự phong tiêu chuẩn "xanh" cho mình mà không có tổ chức nào kiểm định, cái danh dự án xanh cũng mất thiêng", chuyên gia Minh Hải nói.

Thực tế, tại Sài Gòn, một mình yếu tố xanh không giải quyết được trọn vẹn những tác động tiêu cực của môi trường như không khí ô nhiễm nặng nề, thức ăn đầy chất bảo vệ thực vật và tăng trọng, mỹ phẩm nhiều hoá chất - nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh về: phổi, lão hoá, ung thư. Vì vậy, một dự án "Detox & Healthy" có thể thanh lọc độc tố, chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ sắc đẹp chính là xu hướng mới của thị trường địa ốc.

Thứ hai, đối với khách hàng cao cấp, khi các nhu cầu thiết yếu đã được đáp ứng đầy đủ, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp ngày càng được quan tâm. Việc đến các viện thẩm mỹ thường xuyên không chỉ gây tốn kém mà còn mất thời gian. Một không gian detox và chăm sóc sắc đẹp toàn diện ngay trong dự án sẽ giúp cư dân có thể bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mọi lúc, mọi nơi.

"Với những ưu điểm này, dòng căn hộ Detox & Healthy có thể trở thành xu hướng mới của thị trường địa ốc trong tương lai", TS Hải nhấn mạnh.

Huệ Chi

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...